Quên mật khẩu - Chuyển tài khoản

Chương trình Phòng Máy Thân Thiện hoạt động thông qua hệ thống online, do vậy mật khẩu tài khoản đăng nhập trang chủ phongmay.zing.vn là thông tin quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi của thành viên khi tham gia chương trình.

Tài khoản và mật khẩu tham gia PMTT do thành viên tự tạo, quản lý và bảo mật. Vì vậy nhằm đảm bảo quyền lợi và bảo mật thông tin, thành viên nên:

  • Thường xuyên thay đổi mật khẩu tài khoản và đăng ký thông tin bảo mật tài khoản về email, điện thoại, chứng minh nhân dân... tại id.zing.vn.
  • Không cung cấp mật khẩu và tài khoản tham gia PMTT cho bất kỳ ai.
  • Không nên sử dụng tài khoản tham gia PMTT để chơi game vì khi có sự trao đổi trong game có thể tài khoản đã bị lộ mật khẩu.
  • Không download các link không rõ nguồn gốc.

Thành viên quên hoặc mất mật khẩu đăng nhập tài khoản tham gia PMTT, có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Nếu tài khoản có đăng ký đầy đủ thông tin tại id.zing.vn:

Sử dụng chức năng "quên mật khẩu", khai báo email, mật khẩu cấp 2 hoặc CMND đăng ký để lấy lại mật khẩu tại id.zing.vn. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây.

Tham gia PMTT bằng 1 tài khoản mới:

Trường hợp thành viên không thể lấy lại mật khẩu tại id.zing.vn. Thành viên có thể tham gia lại PMTT bằng 2 cách sau:

    • Thay đổi ổ cứng máy chủ, cài lại phần mềm CSM và đăng ký tham gia PMTT bằng 1 tài khoản mới:
      • Bước 1: Thay đổi 1 bộ phận thuộc phần cứng của máy chủ: ổ cứng, card mạng.
      • Bước 2: Tạo 1 tài khoản mới tại id.zing.vn do thành viên tự quản lý và bảo mật.
      • Bước 3: Gỡ bỏ phần mềm quản lý CSM đang sử dụng và cài đặt lại mới (Tải phần mềm quản lý CSM miễn phí tại đây)
      • Bước 4: Đăng ký sử dụng CSM bằng tài khoản mới tạo tại bước 2.
      • Bước 5: Sử dụng phần mềm quản lý CSM mới 1 ngày (24h)
      • Bước 6: Vào trang chủ phongmay.zing.vn, đăng ký tham gia PMTT bằng tài khoản quản lý CSM mới.
    • Chuyển tài khoản:
      • Thành viên gửi yêu cầu hỗ trợ chuyển tài khoản đến chương trình thông qua các kênh: điện thoại, email, trang hotro1.zing.vn. Cung cấp đầy đủ các thông tin: Tên tài khoản cũ, CSM ID trên máy chủ, địa chỉ phòng máy...
      • Bộ phận hỗ trợ PMTT kiểm tra và xác nhận:

- Phòng máy cung cấp không đúng và không đủ thông tin yêu cầu: Nhân viên PMTT từ chối chuyển tài khoản.

- Phòng máy cung cấp đúng thông tin và hoạt động bình thường: Nhân viên PMTT hướng dẫn chi tiết các bước chuyển tài khoản.

Các bước hỗ trợ chuyển tài khoản:

    • Bước 1: Liên hệ với bộ phận hỗ trợ CSM, yêu cầu tháo bỏ tài khoản CSM cũ và móc CSM ID hiện tại của phòng máy đang sử dụng vào tài khoản mới (tài khoản mới: vào id.zing.vn tạo tài khoản, mật khẩu do phòng máy quản lý và bảo mật)
    • Bước 2: Sau khi bộ phận hỗ trợ CSM xác nhận đã hoàn tất việc móc tài khoản, liên hệ với bộ phận hỗ trợ PMTT thông báo về tài khoản mới và chờ phản hồi trong vòng 5 - 7 ngày.
    • Bước 3: Nhân viên PMTT theo dõi tài khoản mới của phòng máy trong vòng 5 - 7 ngày có phát sinh ≥ 30.000 phút giờ chơi và số lượng máy trạm ≥ 10 máy.
    • Bước 4:PMTT gửi link yêu cầu xác thực chuyển tài khoản về email mà thành viên đã đăng ký với chương trình.

      Thành viên đăng nhập email:

      - Nhấn vào link xác nhận, sẽ được hỗ trợ chuyển tài khoản.

      - Thành viên không nhấn vào link xác nhận đã được gửi về email, chương trình sẽ từ chối chuyển tài khoản cho phòng máy.

Ghi chú

  • Chương trình PMTT không hỗ trợ trường hợp thành viên quên tên tài khoản đăng nhập.
  • Thời gian chuyển tài khoản kéo dài từ 5-7 ngày.
  • Trong thời gian diễn ra các hoạt động VBonus, chương trình sẽ không hỗ trợ chuyển tài khoản. Nếu thành viên vẫn muốn chuyển thì những thông tin đăng ký VBonus ở tài khoản cũ sẽ bị mất và chỉ tính cho tài khoản mới.
  • Thành viên phải đảm bảo CSM ID hiện tại đang sử dụng không bị thay đổi, tức không thay đổi ổ cứng máy chủ, hoặc cài lại phần mềm CSM trong thời gian chuyển tài khoản.
Top
X