Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Mua hàng chất lượng - Giao hàng miễn phí với 1market.vn Ngày đăng: 17-06-2016

Mua hàng trên 1market.vn, quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ bảo hành, nhận hàng tận nơi, thanh toán nhanh chóng, miễn phí vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc (có áp dụng điều kiện) .

Những sản phẩm được bày bán trên 1market.vn đều là những sản phẩm chính hãng, được nhiều phòng máy chọn và đánh giá cao về chất lượng, hình dáng cũng như phù hợp với việc kinh doanh phòng máy.

Màn hình máy tính chuyên dùng cho phòng game

Với đội ngũ KTV chuyên nghiệp, 1market.vn hỗ trợ khách hàng có thể chọn những sản phẩm phù hợp phòng máy, lựa chọn những trang - thiết bị tối ưu nhất để nâng cấp phòng máy với giá cả phù hợp, thuận tiện cho việc kinh doanh.

Ngoài ra, khách hàng của 1market sẽ luôn được đúng tiêu chí: Click Mua Ngay - Trao Tận Tay, các đơn hàng được hỗ trợ vận chuyển toàn quốc miễn phí (có áp dụng điều kiện), được hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành tận nơi.

Nếu quý khách có nhu cầu mong muốn nâng cấp phòng máy, mua thêm những trang - thiết bị chất lượng với giá cả phù hợp, cần hỗ trợ tư vấn; hãy ghé thăm ngay 1market.vn .