Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

OverWatch - Game đỉnh cao kết hợp thể loại MOBA và FPS Ngày đăng: 18-11-2016

Quý chủ phòng máy thân mến,

OverWatch là thể loại game FPS kết hợp MOBA, mang đến cho game thủ một trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa có thêm mới lạ với kiểu chơi độc đáo, hấp dẫn riêng chưa từng có ở các tựa game khác.

Nếu bạn là game thủ đam mê thể loại MOBA hoặc bắn súng, chắc hẳn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen tựa game này. OverWatch với các dòng heroes quen thuộc như Tanker, Offense (tấn công), Defense (phòng thủ), Support (hỗ trợ) cùng với cách chơi thi đấu 6vs6, cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ việc kết hợp thể loại MOBA và FPS.

Chế độ chơi của OverWatch khá đa dạng với các màn chơi và cách thức sau:

  • Escort: 1 đội hộ tống xe hàng và 1 đội chặn xe
  • Assault: 1 đội phòng thủ địa điểm, 1 đội công địa điểm đó
  • Control: Xuất hiện 1 địa diểm ngẫu nhiên trên bản đồ, phe nào kiểm soát đạt 100% sẽ thắng

Sau mỗi trận đấu, người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm (XP). Khi lên cấp, sẽ được hộp quà gọi là Loot Box , mở ra các phần quà ngẫu nhiên bao gồm: các skin tướng, credit và nhiều vật phẩm khác. 

Credit giúp người chơi mua skin tướng khác nhau, không gia tăng sức mạnh hay chỉ số nhân vật, ảnh hưởng đến gameplay.

Để được chơi game OverWatch, game thủ phải trả phí kích hoạt tài khoản từ 40 - 60 USD. tải Battle.net Launcher, cài đặt và đăng nhập. Nếu tài khoản bạn đã kích hoạt, nút Download của OverWatch sẽ hiển thị trên Laucher, chỉ cần chờ tải xong rồi vào game.

Vào ngày 19 - 21/11/2016, OverWatch sẽ cho người chơi được trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng, tướng, màn chơi... Quý game thủ hãy lưu ý đến ngay các phòng máy để cùng trải nghiệm tựa game này nhé.