Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Buổi gặp gỡ giữa ban vận hành CSM và chủ phòng máy Ngày đăng: 01-01-1970

Vào chiều thứ 7 ngày 6/6/2015, trong không gian thân mật và ấm cúng tại Cà phê Trung Nguyên 19B, Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM, lần đầu tiên ban vận hành CSM có cơ hội được trò chuyện và lắng nghe góp ý trực tiếp của đông đảo chủ phòng máy.

Những cập nhật mới nhất từ eSale, CSM Billing, CSM Boot, CSM Click được các chủ phòng máy quan tâm và chú ý. Đặc biệt,  bầu không khí càng lúc càng trở nên nóng và sôi nổi hơn  với nhiều câu hỏi hay, những góp ý thú vị được đặt ra từ các chủ phòng máy qua phần đối thoại trực tiếp với ban giám đốc và kỹ sư công nghệ CSM.

Ban vận hành CSM cũng nhanh chóng ghi nhận mọi đóng góp ý kiến của khách hàng, đồng thời lưu thông tin các chủ phòng máy để chủ động liên hệ/ hỗ trợ trước những ca khó.

Buổi giao lưu và gặp gỡ khép lại thành công tốt đẹp với những tiếng cười và sự nhiệt tình của các chủ phòng máy, không quản đường xa trời nắng để mang tiếng nói của mình đến những người làm ra sản phẩm CSM, góp phần giúp CSM các phiên bản sau được hoàn thiện và phục vụ việc kinh doanh phòng máy tốt hơn.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

Xem thêm thông tin buổi giao lưu tại: https://www.facebook.com/csm.zing.vn

Dưới đây là 1 số hình ảnh của hội nghị vừa qua: