Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

[Chinh Đồ] Cập nhật game - Kèm quà tặng Ngày đăng: 01-01-1970

Để Quý nhân sĩ có thêm niềm vui khi dạo bước cùng phiên bản mới Thiên Hạ Đệ Nhất, khi tải bản cập nhật game, nhân sĩ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng bất ngờ và giá trị.

Cập nhật game - Kèm quà tặng
 

  Thời gian diễn ra

Từ 05/11/2010 đến 18/11/2010

  Đối tượng tham gia

Tất cả Chủ phòng máy và nhân sĩ Chinh Đồ đều có thể tham gia (Nhân viên VNG không được phép tham gia chương trình này)

  Nội dung

    *      Sau khi chạy launcher game Chinh Đồ để cập nhật thành công phiên bản Thiên Hạ Đệ Nhất, tại giao diện đăng nhập vào game, nhân sĩ nhấn vào nút "Nhận quà" để nhận 1 mã (code) để tham gia chương trình quay số Cập nhật game - Kèm quà tặng.
    *      Sau đó, nhân sĩ vào trang thông tin chính thức của chương trình điền đầy đủ thông tin cá nhân để bắt đầu tham gia quay số.
    *      Lưu ý:
          o Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày, mỗi máy được phép quay số chỉ 1 lần.
          o Mỗi tài khoản mỗi ngày có thể quay được trên nhiều máy.

 
Quy định chung


    *      BTC có quyền không trao giải nếu thông tin nhân sĩ đăng ký không chính xác.

    *      Sau khi có thông báo trên trang chủ Chinh Đồ về thời gian nhận giải, Quý nhân sĩ vui lòng sắp xếp thời gian đến nhận thưởng. BTC có quyền từ chối trao giải nếu nhân sĩ không đến nhận.

    *      Nhân viên công ty VNG không được tham gia chương trình này.

    *      Bằng hữu vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân để việc trao giải được thuận lợi và nhanh chóng. Dựa vào thông tin cá nhân mà bằng hữu trúng giải đăng ký, Bổn Trang sẽ tiến hành trao giải. Cụ thể như sau:

          o   Bằng hữu tại Tp.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội sẽ nhận giải tại Nghênh Khách Đường Tp.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Khi đến nhận giải vui lòng đem theo giấy tờ tùy thân có dán ảnh (CMND, GPLX...)

          o   Bằng hữu ở những tỉnh, thành khác sẽ nhận giải qua đường bưu điện. Giấy tờ nhận giải bao gồm: bản sao giấy tờ tùy thân có dán ảnh (CMND, GPLX...) có công chứng và biên bản nhận giải (tải về tại đây)

    * Phần thưởng sẽ được trao sau khi kết thúc chương trình. Thời gian trao giải sẽ được Bổn Trang thông báo trên trang chủ.

Trân trọng.