Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

[Zing Dance] Đổi tên các kênh trong Zing Dance Ngày đăng: 01-01-1970

Các vũ công thân mến, 

Màu trắng biểu thị sự trong sạch, màu xanh nhạt chỉ sự xoa dịu đam mê, màu hoàng yến đường hoàng kiêu hãnh, màu phấn hồng êm ái ôn nhu, màu tím lâng lâng thoát tục, an ủi đau thương, màu đỏ sậm tượng trưng máu lửa... và còn rất nhiều màu nữa mà mỗi loài hoa đang khoác trên mình những chiếc áo sặc sỡ của tạo hóa đó. Tất cả đều mang trong mình một câu chuyện, một ý nghĩa riêng nhưng hầu hết các loài hoa đều là biểu trưng của sự vui vẻ, hạnh phúc, yêu thương, chia sẻ... khi vui hay khi buồn người ta đều dùng hoa để tặng cho nhau. 

Với mong muốn mang tới cho các vũ công trong thế giới Zing Dance sự vui vẻ, hạnh phúc và sự chia sẻ, yêu thương, đồng thời cũng để xóa bỏ khoảng cách về trình độ của người chơi với nhau, đưa mọi người tới gần nhau hơn. Team Zing Dance sẽ tiến hành đổi tên tất cả các kênh hiện tại thành tên các loài hoa. Thời gian đổi tên các kênh sẽ được tiến hành vào lúc: 

Từ 18h00 đến 18h10 ngày 21/01/2010 

Sau khoảng thời gian này các vũ công có thể vào game bình thường để tiếp tục các hoạt động của mình trong thế giới Zing Dance.


Chúc các bạn vui vẻ.