Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Sở Thông tin & Truyền thông DakLak: Khuyến nghị sử dụng phần mềm CSM Ngày đăng: 01-01-1970

Như đã đưa tin, Hội nghị tập huấn kỹ thuật quản lý phòng máy tại DakLak đã thu hút sự tham gia của gần 300 chủ phòng máy tại địa phương vào ngày 7/5/2010. Tại hội nghị, hơn 90% phòng máy đang sử dụng phần mềm CSM và công nhận sự ổn định, hiệu quả, đồng thời cũng đã đưa ra các góp ý chân thành để cải thiện CSM ngày càng tốt hơn.  

Bên cạnh đó, Lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động quản lý phòng máy. Theo đó, kết thúc hội nghị, Sở đã có công văn xác nhận tính hợp pháp và khuyến nghị sử dụng phần mềm CSM đối với tất cả các chủ phòng máy trên địa bàn tỉnh. Đây thực sự là một động lực rất quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh hơn của CSM trong thời gian sắp tới.




Như vậy, kể từ thời điểm này quý chủ phòng máy tại DakLak đã có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng các tiện ích tuyệt vời mà phần mềm CSM mang lại cho hoạt động kinh doanh phòng máy của mình. 


Hy vọng trong thời gian tới, CSM sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành thật sự đối với hoạt động kinh doanh phòng máy với sự công nhận và ủng hộ tích cực từ Sở Thông tin & Truyền thông tại các tỉnh thành trên cả nước.