Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Gặp gỡ khách hàng may mắn Ngày đăng: 01-01-1970

Những giải thưởng giá trị của chương trình khuyến mãi Online phòng máy, cưỡi Jupiter,  quà tặng Pro cuối cùng cũng đã có chủ nhân.  Mời quý chủ phòng máy cùng theo dõi những chia sẻ với chủ nhân 2 giải thưởng giá trị nhất của chương trình.

Anh Phạm Hùng: chủ nhân giải Xe máy Jupiter Gravita Reborn 2010

Chào anh, chúc mừng anh đã trúng giải cao nhất của chương trình. Cảm nghĩ của anh hiện tại là như thế nào?

Anh cảm thấy rất vui và đang hồi hộp chờ đợi ngày nhận thưởng. Phòng máy của anh thuộc phòng VIP nên anh quay được hai lần. Phải đến lần quay thứ hai thì trúng thưởng xe máy. Lúc đó anh cảm thấy rất vui.

Lúc đó, việc đầu tiên mà anh làm là gì ạ?

Lúc đó vì quá vui và hồi hộp. Anh gọi ngay cho đường dây nóng 1900561558 để thông báo thông tin.

Trước đây anh có tham gia các chương trình khuyến mãi nào của công ty VNG không?

Trước đây anh đã từng tham gia chương trình quay số của game Gunny và trúng 1 đồng hồ và một áo thun. Giải thưởng Xe máy Jupiter lần này là giải thưởng cao nhất mà anh nhận được từ các chương trình khuyến mãi của công ty VNG.


Anh Vĩnh Quốc Trường: chủ nhân giải điện thoại Nokia X3

Chúc mừng anh đã trúng giải điện thoại Nokia X3. Anh biết chương trình khuyến mãi này bằng cách nào?

Trên trang chủ CSM có banner quảng cáo về chương trình Online phòng máy, cưỡi Jupiter,  quà tặng Pro, anh thấy cũng hấp dẫn. Khi biết mình đủ điều kiện để quay số thì anh tham gia ngay.

Anh có tham gia nhiều chương trình khuyến mãi của công ty VNG không?

Đây là lần đầu tiên anh tham gia chương trình khuyến mãi của công ty VNG, không ngờ lại trúng giải nên cảm thấy rất vui.

Anh có chia sẻ gì về niềm vui này của mình không?

Anh cảm thấy mình đang rất may mắn và gửi lời cám ơn công ty VNG đã có những chương trình khuyến mãi dành cho các chủ phòng máy như anh có được cơ hội thử vận may của mình.

 

Một lần nữa xin chúc mừng anh Phạm Hùng - chủ nhân giải nhất Xe máy Jupiter Gravita Reborn 2010anh Quốc Trường - chủ nhân giải nhì Điện thoại Nokia X3. Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp đến các khách hàng trúng giải tại Nghênh Khách Đường Tp. Hồ Chí Minh 268 Tô Hiến Thành Quận 10 vào ngày 03/07/2010.