Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

Code có phải là nguồn thu nhập Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Năm 2011, chương trình Phòng Máy Thân Thiện thường xuyên diễn ra các hoạt động khuyến mãi code của các game VNG như gunny, Kiếm Thế, Võ Lâm, Chinh Đồ.., cả các game mới như Ngọa Long, Moly...

BTC chương trình Phòng Máy Thân Thiện mong muốn với những phần thưởng code nhận được từ chương trình thông qua việc tích lũy giờ chơi, các phòng máy thành viên sẽ gửi tặng lại cho các game thủ thân thiết, có đóng góp nhiều giờ chơi tại phòng máy như một món quà nhằm giữ chân khách hàng của mình và thu hút thêm được nhiều khách hàng mới. Từ đó góp phần làm tăng doanh thu cho phòng máy.

Tuy nhiên do mức độ quan tâm khá lớn của đông đảo game thủ và giá trị nhận được từ các code game phát tặng tại Phòng Máy Thân Thiện, hơn nữa, để nhận được code khuyến mãi của chương trình, phòng máy phải tích lũy đủ giờ chơi theo quy đinh. Vì vậy, một số phòng máy sử dụng code khuyến mãi như một nguồn thu nhập cho phòng máy.

BTC chương trình đã nhận được khá nhiều ý kiến của game thủ cũng như chủ phòng máy về vấn đề này tại topic "Code có phải là nguồn thu nhập" trên diễn đàn Phòng Máy Thân Thiện.


Nhân đây BTC chương trình Phòng Máy Thân Thiện thông báo, bắt đầu từ tháng 01/2012, hoạt động khuyến mãi code Gunny hàng tháng tại Phòng Máy Thân Thiện sẽ tạm dừng, thay vào đó chương trình Phòng Máy Thân Thiện sẽ cho ra mắt các hoạt động khuyến mãi với nhiều hình thức mới nhằm tạo thêm nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các phòng máy thành viên và các game thủ. Vui lòng đón xem những thông báo mới nhất từ chương trình tại website phongmay.zing.vn.

Trân trọng,

PMTT