Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

Zing Deal - Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Không khí Tết đang tràn ngập khắp phố phường, người người đang tất bật sắm cho mình những bộ cánh thật xinh và tưng bừng tặng quà Tết…Để có thể “rinh” được những món hàng độc và đẹp mà vẫn tiết kiệm tiền túi, hãy lắng nghe những lời tư vấn sau:

Hàng thời trang: Đừng bỏ qua hàng sale

Cuối năm là thời điểm các shop thời trang tung hàng khuyến mại giảm giá hàng loạt. Nếu biết cách chọn lựa thì đây là dịp để bạn tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ.  Nhiều người đã tận dụng cơ hội này "săn" được hàng hiệu và một số hàng độc ưng ý.

Theo chia sẻ của một bạn chuyên “săn” hàng sale: Trong những cửa hàng "sale off", mình luôn chọn mua một cách kỹ lưỡng và không quá ham rẻ, mình chỉ mua hàng sale khoảng 30-50% để đảm bảo chất lượng”.

Ngoài ra, để tránh mua nhầm những mặt hàng lỗi thời, bạn nên chọn áo thun, quần jeans, đây là hai mặt hàng luôn hợp thời trang và dễ mua, ít bị lỗi sản xuất.



 

Quà Tết: Tham khảo trước khi mua

Bên cạnh thị trường thời trang, thị trường quà Tết cũng sôi động không kém. Đây là thời điểm thích hợp nhất để biếu quà Tết mang ý nghĩa cầu chúc một năm mới no đủ đến đối tác, người thân, bạn bè và cả “người ấy”. Nào là bánh chưng, bánh tét, lạp xưởng, trà, hạt điều, rượu…hay giỏ quà Tết dường như đang tăng vọt về giá, nhưng các địa điểm bán quà Tết vẫn rất đông khách. Do đó, để tiết kiệm thời gian và tiền túi, bạn nên lên mạng tham khảo giá của các mặt hàng quà Tết, lên một danh sách người nhận, loại quà Tết, và định ra ngân sách trước khi bạn đến mua.


 

Ngoài ra, tùy mỗi đối tượng  bạn nên tặng quà Tết khác nhau. Quà Tết tặng đối tác, bạn nên tặng rượu, hay một giỏ quà Tết với ý nghĩa trang trọng và mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững. Đối với người thân, bạn bè và “người ấy” thì bánh chưng, bánh tét hay lạp xưởng, hạt điều gói cùng hộp trà sẽ đem đến niềm vui cho cả người tặng và người nhận với ý nghĩa hy vọng thắt chặt tình thâm giao.



Đặc biệt, bạn sẽ mua được những quà Tết với chất lượng cao và giá ưu đãi hấp dẫn hơn 50% tại Zing Deal trong thời điểm này. Xem ngay

Tránh mua vội vàng

Với hàng trăm mặt hàng cuối năm, bạn có thể bị choáng ngợp và mang về nhà vô số món không cần thiết. Hãy nhớ đừng mua quá vội vàng! Không có lý gì bạn phải mua một món đồ mà chưa thử cẩn thận hay sẽ không bao giờ dùng đến. Đồng thời, việc rủ đứa bạn thân đi mua hàng cùng là rất cần thiết. Không nên đi mua sắm với bạn trai vì nhiều anh chàng thiếu kiên nhẫn sẽ khiến bạn khó chọn được món hàng vừa vặn.



 

Tham khảo giá và các mặt hàng Tết giá ưu đãi tại đây


Trân trọng,

Zing Deal