Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Gói phần mềm quản lý phòng máy CSM đồng loạt ra mắt phiên bản mới Ngày đăng: 01-01-1970

Sau hơn 06 tháng tập trung vào việc nâng cấp sản phẩm nhằm tối ưu hóa các phần mềm quản lý phòng máy, giữa 8/2015 CSM sẽ bắt đầu xuất xưởng phiên bản mới của từng phần mềm gồm CSM Boot, CSM Click và CSM Billing. Các phần mềm này sẽ hỗ trợ chủ phòng máy tốt hơn với ưu điểm dễ sử dụng, chủ động quản lý, nhiều tiện ích cho khách thuê máy và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu của các phòng máy quy mô lớn.

Giám đốc sản phẩm CSM, ông Châu Nguyễn Nhật Thanh cho biết: “Chúng tôi nâng cấp gói sản phẩm CSM đều dựa vào nhu cầu, góp ý của chủ phòng máy. Cụ thể, trước khi cho ra phiên bản mới, CSM đã tổ chức chương trình gặp gỡ chủ phòng máy để lắng nghe và tham khảo ý kiến của họ, ưu tiên triển khai những tính năng được quan tâm nhất, cần thiết nhất song song là tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy, chúng tôi tin sản phẩm CSM lần này sẽ tiếp tục chiếm được cảm tình của nhiều chủ phòng máy”.

Gói phần mềm CSM đồng loạt ra mắt phiên bản mới vào tháng 8

CSM Boot 2.1 cập nhật 7 tính năng nổi trội

Tiếp tục thể hiện vai trò mũi nhọn, phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng - CSM Boot 2.1 sẽ là phiên bản hoàn thiện và được đông đảo chủ phòng máy chờ đợi. Trong đó nổi bật nhất là 2 tính năng: hỗ trợ máy chủ dự phòng và cân bằng tải máy chủ. Điều này cho phép phòng máy hoạt động an toàn, ổn định, chủ phòng máy bớt lo lắng khi có sự cố xảy ra vì hoàn toàn chủ động trong việc xử lý.

CSM Boot phiên bản 2.1 sắp ra mắt

CSM Boot 2.1 đã phát triển hàng loạt các tính năng cần thiết nhằm tăng tính tiện lợi khi sử dụng, tối giản thao tác và rút ngắn thời gian vận hành như: Tùy chọn hệ điều hành trên máy trạm, tự động hóa quá trình tạo ảnh đĩa, phân nhánh ảnh đĩa đa cấu hình, thiết lập RAM cache máy chủ, tùy chọn thông tin hiển thị, tùy chỉnh IP máy trạm…

Các tính năng trên cho thấy một CSM Boot dù non trẻ nhưng đang có những bước đi nhanh và mạnh mẽ. CSM Boot hiện được hàng chục ngàn phòng máy sử dụng, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của chủ phòng máy.

CSM Click 2.1 hoàn thiện 6 tính năng đáng chú ý

Với sự bổ trợ mạnh mẽ của CSM Boot 2.1, phần mềm cập nhật game tự động CSM Click 2.1 được đánh giá sẽ phục vụ tốt cho hơn 20.000 phòng máy đang tin dùng, tăng mức độ hài lòng của chủ phòng máy và tăng trải nghiệm của game thủ với 6 tính năng mới, trong đó đáng chú ý nhất là các tính năng giúp người quản lý chủ động nắm bắt thông tin, tình hình khách hàng và phòng máy như: đồng bộ source game trên nhiều máy chủ Bootrom, thống kê thông tin truy cập game, nhật ký cập nhật game …

Đặc biệt, tính năng duy nhất chỉ có trên phần mềm CSM Click là lưu trữ dữ liệu game offline đã có mặt trong phiên bản này, khẳng định sẽ mang nhiều lợi ích cho game thủ hơn.

CSM Click 2.1 đã sẵn sàng đến phòng máy

CSM Click hiện được tích hợp sẵn trên phần mềm CSM Billing, do vậy phiên bản mới sẽ được tự động nâng cấp đến những phòng máy đang dùng CSM Billing. Với những phòng máy chưa dùng CSM Billing có thể tải phần mềm tại đây !

CSM Billing 5.6 phát huy tính ưu việt

Với vị thế là phần mềm tính tiền hàng đầu tại Việt Nam được 27.000 phòng máy tin dùng - CSM Billing không dừng lại với những thành tựu vốn có. Hàng loạt cập nhật mới trong phiên bản 5.6 đã cho thấy sự vươn lên rõ nét của CSM Billing trong việc phục vụ người kinh doanh phòng máy.

Tiêu biểu nhất trong phiên bản này là tính năng quản lý kho – dịch vụ, được xem như một phần mềm quản lý bán hàng thu nhỏ, phục vụ các phòng máy có nhu cầu mở rộng dịch vụ, giúp việc kinh doanh chuyên nghiệp thông qua các công cụ quản lý nhập/xuất/tồn dịch vụ và hệ thống báo cáo đầy đủ.

Các tính năng quảng bá thông tin phòng máy xuống máy trạm, chính sách khuyến mãi nạp tiền – tặng theo % số tiền nạp hỗ trợ chủ phòng máy có thêm tuỳ chọn khi thiết lập chính sách khuyến mãi hoặc quảng bá các chương trình khuyến mãi, đưa thông tin phòng máy đến khách hàng nhanh và chuyên nghiệp hơn, đặc biệt với các phòng máy quy mô lớn thường xuyên có sự kiện và giải đấu.

Ngoài hàng chục tính năng và cải tiến mới, CSM Billing 5.6 còn cập nhật tính bảo mật, an toàn dữ liệu của máy chủ cũng như nâng cấp khả năng chống lại sự thâm nhập (hack) tại máy trạm.

CSM Billing 5.6 tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu

Theo đại diện CSM, sản phẩm sẽ còn được tiếp tục đầu tư mạnh về kỹ thuật trong thời gian tới nhằm giảm giá thành đầu tư cũng như chi phí vận hành một cách tối đa cho chủ phòng máy, bên cạnh đó, việc sáng tạo các chương trình chăm sóc khách hàng, phát triển đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng là những yếu tố không thể tách rời.

Dự kiến phiên bản mới gói sản phẩm CSM sẽ được ra mắt vào giữa 8/2015, trên trang chủ của CSM: http://csm.zing.vn.

Nguồn: http://tuoitre.vn/tin/can-biet/20150803/goi-phan-mem-quan-ly-phong-may-csm-dong-loat-ra-mat-phien-ban-moi/787422.html