Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Những tính năng nổi bật của CSMVIP Ngày đăng: 17-06-2016

Quý chủ phòng máy thân mến,

Gói dịch vụ CSM VIP góp phần giúp chủ phòng máy thuận lợi hơn trong kinh doanh, với các tính năng mới hữu ích cho phòng máy như: Tạo vòng quay khuyến mãi, tạo combo bán thẻ, kiểm tra tình trạng phần cứng máy trạm...

Vòng quay CSM

Khuyến mãi luôn là 1 trong những điều thu hút game thủ đến phòng máy, vòng quay CSM giúp chủ phòng máy dễ dàng kiểm soát, tạo phần thưởng cũng như góp phần tạo thêm 1 sân chơi mới cho khách hàng tại phòng máy của mình. 

Tạo combo bán thẻ

Những doanh thu từ những sự kiện như: khuyến mãi giờ vàng, ngày vàng...quà tặng kèm không được lưu vào hệ thống dẫn đến việc quản lý doanh thu khó khăn. Dịch vụ CSM VIP cung cấp tính năng tạo Combo bán thẻ, giúp cho chủ phòng máy sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát doanh thu - lợi nhuận từ các sự kiện khuyến mãi tương tự.

Kiểm tra tình trạng phần cứng

Phần cứng máy tính rất khó kiểm tra thường xuyên, tính năng "Kiểm tra tình trạng phần cứng" giúp chủ phòng máy có thể kiểm soát tốt hơn, giúp phát hiện sớm nếu gặp tình trạng cảnh báo, dẫn đến giảm nhẹ chi phí sửa chữa.

Báo cáo doanh thu qua email

Khi chủ phòng máy muốn đi du lịch, hoặc phải nhờ người khác trông hộ phòng net. Việc kiểm soát doanh thu hằng ngày khá quan trọng, giúp chủ phòng máy nắm được thông tin phòng net của mình mặc dù không ở tận nơi. 

Chức năng báo cáo doanh thu giúp cho chủ phòng máy nắm giữ thông tin đều đặn doanh thu mỗi ngày, dù ở bất cứ nơi nào chỉ với 1 chiếc điện thoại có kết nối internet.

Cách thức đăng ký CSM VIP cực kỳ đơn giản, chỉ cần Click vào nút "CSMVIP" trên máy server - thực hiện các thao tác nhỏ là quý chủ phòng máy sẽ sở hữu ngay những tính năng hấp dẫn phía trên. 

Hãy đăng ký ngay bây giờ, sử dụng ngay những tính năng do CSM VIP cung cấp để hỗ trợ trong việc kinh doanh - phát triển phòng máy.