Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH (KỲ 2): HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NGHỆ AN Ngày đăng: 01-01-1970

Hội nghị khách hàng CSM với trạm dừng chân thứ hai tại thành phố Vinh – Nghệ An, được tổ chức vào ngày 17/5/2009 vừa qua đã thành công tốt đẹp với sự tham sự của hơn 200 chủ phòng máy tại Nghệ An – Hà Tĩnh, và các công ty Tin học tại Nghệ An.

Trong hội nghị, những thông tin mới nhất về phần mềm CSM phiên bản mới 4.3.2, cũng như các tính năng nổi bật của phiên bản này mà đặc biệt là tính năng IP BonusNạp thẻ thưởng xu đã được gửi đến các khách hàng tham gia hội nghị một cách cụ thể và chi tiết. Bên cạnh đó hội nghị cũng đã phần nào giải đáp, tháo gỡ được các thắc mắc mà chủ phòng máy nêu lên về các lỗi, các khó khăn khi sử dụng phần mềm quản lý phòng máy thông qua việc để các khách hàng trải nghiệm, trao đổi trực tiếp với các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi.

Và BTC chương trình hội nghị khách hàng CSM cũng xin chúc mừng chị Nguyễn Thị Thúy – Chủ tiệm Internet  Phượng Hoàng – Xóm 11 Xã Đà Sơn Nghệ An đã là trở thành chủ nhân của giải nhất chương trình là 1 Tivi LG 29 inches trị giá 6.000.000VND.

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội nghị khách hàng vừa qua:

Khách sạn SG - Kim Liên - nơi diễn ra HNKH CSM


Hàng trăm phần quà đang chờ chủ nhân


Phần thưởng Rút thăm may mắn


Dàn máy tính để khách hàng trải nghiệm


Các PGs xinh đẹp chuẩn bị đón khách


Tất cả đã sẵn sàng !


Những vị khách đầu tiên


Anh Trần Đình Đừc - GĐ Sản phẩm CM phát biểu khai mạc hội nghị


Trao đổi trực tiếp cùng khách hàng


Trải nghiệm thực tế với các máy tính


Thư giãn cùng teabreak


Trao giải nhất chương trình - 1 tivi LG 29 inches


Những phần quà trao tay khi khách hàng ra về

Điểm dừng chân tiếp theo của Chương trình hội nghị khách hàng CSM sẽ là TP.Đà Nẵng xinh đẹp, được tổ chức vào tháng 6/2009. Mọi thông tin về chương trình sẽ liên tục được cập nhật trên website csm.vinagame.com.vn và các website game của công ty Vinagame để quý chủ phòng máy tiện theo dõi.

Trân trọng!

CSM Product