Hoạt động & Tin tức

[25/10/2015] Hội Nghị Khách Hàng CSM tại Quảng Ninh Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Tiếp nối hành trình tri ân khách hàng đã gắn bó và tin dùng sản phẩm CSM trong suốt thời gian qua, ngày 25/10/2015, công ty VNG sẽ tổ chức Hội Nghị Khách Hàng dành cho các chủ phòng máy tại khu vực tỉnh Quảng Ninh. Chương trình diễn ra Khách sạn Mường Thanh, TP Hạ Long. Đây không chỉ là dịp để CSM nói lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng mà còn là cơ hội để các chủ phòng máy trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh giao lưu, gặp gỡ cũng như trao đổi kinh nghiệm.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các chủ phòng máy sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích vượt trội của sản phẩm Phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng CSM Boot do các kỹ thuật viên của CSM trực tiếp giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ. Đây cũng là phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng có mức chi phí đầu tư thấp nhất so với mức cài đặt của các phòng máy hiện nay.

Đặc biệt, đến tham dự Hội nghị, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn:

  • Quà tặng dành cho khách hàng đến sớm: Bao gồm Combo chuột và lót chuột E - Blue, nón bảo hiểm Plextor, đồng hồ CSM, túi vải CSM cùng nhiều phần quà khác.
  • Bốc thăm trúng thưởng: màn hình Samsung, bàn phím I - rock và nhiều phần quà khác cùng với Giải đặc biệt là 01 xe máy Wave RSX.

Tham gia Hội nghị khách hàng để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Tham gia Hội Nghị Khách Hàng CSM để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Thông tin chương trình:

Thời gian14h00 chủ nhật, ngày 25/10/2015.

Địa điểm: Tầng 3, Hội trường Ngọc Vừng, Khách sạn Mường Thanh (Mường Thanh Vườn Đào)

                 Địa chỉ: Phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

Để hỗ trợ phòng máy thuận tiện hơn trong quá trình tham gia Hội Nghị, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp xe đón quý khách hàng tại các địa điểm trên địa bàn tỉnh vào buổi sáng ngày 25/10/2015 

XeĐiểm ĐónĐịa ĐiểmGiờ Đón

1

Huyện Quảng Yên

UBND xã Liên Vị - Khách sạn sông Chanh - Khách sạn Mường Thanh

11:00

2

TP. Móng Cái

Bến xe khách Móng Cái - Cẩm Phả (theo đường Quốc Lộ 18A)

08:00

3

Quận Đông Triều

Ngã tư Mạo Khê - TP . Hạ Long (theo đường Quốc Lộ 18A)

11:00

Quý khách hàng vui lòng đến đúng giờ để Ban Tổ Chức hỗ trợ tốt nhất và lưu ý mang theo thư mời để tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

Địa điểm tổ chức Hội Nghị Khách Hàng CSM 2015 tại Quảng Ninh

Kính mời quý chủ phòng máy tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh đến tham dự buổi Hội Nghị Khách Hàng CSM vào lúc 14h00, ngày 25/10/2015 để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ CSM Boot

Nhấn like Fanpage CSM để cập nhật thông tin mới nhất từ sản phẩm CSM.