Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

SỞ KIỀU – SIÊU PHẨM ĐẦU TIÊN OANH TẠC NĂM 2018 Ngày đăng: 16-01-2018

Tháng 1 này, quý Điệp Giả sẽ được trải nghiệm một Siêu Phẩm Webgame Kiếm Hiệp Ngôn Tình Mới Nhất 2018.

Lấy bối cảnh loạn thế hỗn chiến thời Nam – Bắc Triều, quý Điệp Giả sẽ trải qua chặng đường phát triển giống như nguyên tác tiểu thuyết và phim truyền hình khi phân chia thành 2 quốc gia Nam Triều và Bắc Triều. Không những thế, người chơi còn được chứng kiến những trận Quốc chiến hàng trăm nghìn người hay những màn PK chớp nhoáng khi người chơi của hai quốc gia đụng độ lẫn nhau.

Quý Điệp Giả sẽ được nhập vai một trong 3 lớp nhân vật tượng trưng cho 3 nhân vật chính của nguyên bản bộ phim cùng tên gồm: Sở Kiều, Yến Tuân và Vũ Văn Nguyệt, cùng họ trải qua câu chuyện dã sử đậm chất ngôn tình cổ trang.

Bên cạnh đó Sở Kiều còn mang đến hệ thống kỹ năng vô cùng biến hóa, quý Điệp Giả có thể nâng cấp kỹ năng theo cách của riêng mình, giúp quý Điệp Giả thuận tiện hơn trên con đường hành tẩu.

Không để quý Điệp Giả chờ đợi lâu Ban Điều Hành Sở Kiều chính thức mở hoạt động “GHI DANH HÁI LỘC”

Nhớ tham gia Ghi Danh để nhận ngay VIP CODE nhé quý Điệp Giả! Có 3 loại VIP CODE quy đổi tương đương 300 ngàn, 500 ngàn và VIP CODE cao nhất có giá trị lên đến 01 triệu VNĐ. Số lưu danh đạt mốc nào thì quý Đại Hiệp sẽ nhận được VIP CODE tương ứng thông qua SMS và tin nhắn của 360Game sau khi hoạt động kết thúc.

Song song với hoạt động “ GHI DANH HÁI LỘC ” Sở Kiều còn có một hoạt động nhỏ vô cùng đáng yêu “NGƯỜI YÊU SÔ - KIU ” Tham gia ngay để tìm kiếm một nửa cho mình nhé!

Quý Điệp Giả nhớ theo dõi trang chủ và Fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về Sở Kiều Truyện nhé!

Trang chủ: https://sokieu.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sokieu.360game.vn/

Tham gia Lưu Danh : TẠI ĐÂY