Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Đội đặc nhiệm CSM mang giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp đến Đà Nẵng Ngày đăng: 09-11-2015

Giữa tháng 10 này, “Đội đặc nhiệm CSM” đã mang giải pháp quản lý phòng game chuyên nghiệp, miễn phí đến hỗ trợ các chủ phòng máy thành phố Đà Nẵng.

“Đội đặc nhiệm” bên xe CSM sẵn sàng mang giải pháp quản lý phòng game chuyên nghiệp đến với Đà Nẵng

Bên cạnh việc đầu tư đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình các phòng máy suốt 24/7, thường xuyên tổ chức các buổi offline tại khắp các khu vực để giao lưu, lắng nghe ý kiến khách hàng, CSM còn có những chiến dịch thực tế chăm sóc kỹ “tận răng” khi đến từng phòng máy để tư vấn và hỗ trợ. Sự kiện “đội đặc nhiệm CSM” bao gồm các kỹ sư phần mềm cao cấp, các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm đến thành phố Đà Nẵng tư vấn, hỗ trợ cài đặt CSM là một ví dụ điển hình.

Đội đặc nhiệm CSM đến tận các phòng máy để tư vấn và hỗ trợ

Bình luận về CSM, anh N.T.T, chủ phòng máy N.Thông trên đường Khúc Hạo (Sơn Trà, Đà Nẵng) chia sẻ: “Trước tôi dùng sản phẩm khác cũng chỉ để đáp ứng nhu cầu khách muốn chơi game được x2 kinh nghiệm. Nay sự kiện x2 không còn hot cộng với sản phẩm hay trục trặc, trong khi đó CSM lại có nhiều chính sách hỗ trợ phòng máy, dịch vụ tốt nên tôi đồng ý chuyển qua dùng CSM. Dùng CSM để quản lý phòng máy, tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc nhiệt tình.”

Phòng máy GC Galaxy (66 Võ Văn Tần, Đà Nẵng) lớn nhất tại Đà Nẵng cũng đã chuyển qua dùng CSM

Được biết, “Đội đặc nhiệm CSM” là chương trình đặc biệt dành riêng cho các chủ phòng máy tại thành phố Đà Nẵng. Theo đó, các chủ phòng máy đang dùng hệ thống Bootrom khác, có mong muốn làm quen với CSM Boot thì sẽ được đội đặc nhiệm cho mượn server để trải nghiệm miễn phí.

Hiện tại, CSM đang tung ra chương trình tài trợ dành riêng cho chủ phòng máy tại Đà Nẵng với giá trị tới hơn 2.000.000 đồng trong tháng 10/2015. Theo đánh giá từ nhiều chủ phòng máy ở Đà Nẵng đã tham gia chương trình này, sự kiện “Đội đặc nhiệm CSM” tạo cơ hội cho các chủ phòng máy nơi đây tiếp cận giải pháp quản lý phòng máy hiệu quả và chuyên nghiệp, đồng thời giúp họ có những sự lựa chọn thông minh nhất, phù hợp nhất với việc kinh doanh phòng máy của mình.

Chương trình đặc biệt dành riêng cho chủ phòng máy tại Đà Nẵng:

Trong tháng 10/2015, CSM có chương trình hỗ trợ gói quà tặng đặc biệt dành riêng cho chủ phòng máy tại Đà Nẵng như sau:

· Cho mượn máy chủ cài dùng thử CSM Boot miễn phí nếu phòng máy có nhu cầu

· Tặng ngay code Đột Kích có trị giá tương đương 500,000 VNĐ khi quý Chủ phòng máy chính thức sử dụng gói sản phẩm CSM.

· Cài đặt & duy trì sử dụng CSM Boot đủ 60 ngày, phòng máy sẽ được nhận gói hỗ trợ bảng hiệu / hộp đèn / khung kính poster (theo mẫu hợp chuẩn, công ty VNG thiết kế sẵn) có trị giá tương đương 2,000,000 VNĐ.

· Sử dụng dịch vụ eSale, phòng máy sẽ được hỗ trợ máy in nhiệt trong suốt thời gian sử dụng CSM Boot.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình tại: https://www.facebook.com/csm.zing.vn?fref=ts