Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Còn 72h để đặt mua màn hình cong SamSung giá rẻ nhất thị trường Ngày đăng: 07-04-2016

Quý chủ phòng máy thân mến, 

Như vậy là chỉ còn 3 ngày nữa thôi, chương trình Trợ Giá Sốc của công ty VNG tổ chức dành cho sản phẩm màn hình cong SamSung 27'' LS27E5100CS/XV. Trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, đã có rất nhiều chủ phòng máy đặt mua và trải nghiệm sản phẩm, có đánh giá tốt về chất lượng cũng như tiện ích do sản phẩm mang lại.

Sở hữu màn hình cong SamSung 27'' LS27E5100CS/XV, quý chủ phòng máy sẽ có nhiều tiện lợi trong kinh doanh quản lý tiệm net, có thể lắp đặt 1 khu vực VIP, thêm sự lựa chọn cho khách hàng tại phòng máy của mình.

Ngoài những tính năng hỗ trợ dành cho game thủ, cũng như tiết kiệm tối đa chi phí vận hành cho chủ phòng máy, chương trình Trợ Giá Sốc còn miễn chi phí vận chuyển, cũng như đảm bảo chất lượng cùng vấn đề bảo hành cho chủ phòng máy. 

Chương trình kéo dài đến hết ngày 10/04/2016, quý chủ phòng máy nào vẫn chưa sử dụng, hãy nhanh tay đặt hàng sản phẩm, sử dụng để trải nghiệm những tính năng ưu việt nhất của dòng sản phẩm này mang lại, cùng với giá cả ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.