Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Mở rộng cơ hội sở hữu LCD cong SamSung 27" đến hết 30/4 Ngày đăng: 13-04-2016

Quý chủ phòng máy thân mến, 

Bắt đầu từ ngày 10/03, với sự phối hợp giữa công ty VNG và đối tác SamSung, chương trình Trợ Giá Sốc đã mang những chiếc màn hình cong SamSung 27'' LS27E5100CS/XV đến nhiều phòng máy trên toàn quốc. Đã có hàng nghìn phòng máy trên toàn quốc đặt mua và sử dụng, giúp cho game thủ được trải nghiệm game tại phòng máy với 1 đẳng cấp mới.

Bên cạnh đó, sản phẩm đã được các phòng máy đánh giá cao về chất lượng, cùng với nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh phòng máy. BTC chương trình gửi lời cảm ơn đến tất cả phòng máy đã tham gia đặt mua sản phẩm trong thời gian qua. 

Để thay lời cảm ơn đến các phòng máy đã và đang sử dụng, và đáp ứng nguyện vọng của các phòng máy chưa kịp tham gia chương trình trong thời gian qua, Công ty VNG cùng đối tác SamSung đã quyết định sẽ tiếp tục gia hạn cơ hội cho quý chủ phòng máy sở hữu siêu phẩm màn hình cong SamSung 27'' LS27E5100CS/XV đến hết ngày 30/04/2016.  

Tuy nhiên, do số lượng giới hạn nên chương trình có khả năng sẽ kết thúc sớm hơn so với dự kiến. hãy nhanh tay đặt mua để cùng trải nghiệm công nghệ ở 1 đẳng cấp mới, vừa tạo thu hút cho game thủ, vừa góp phần giảm chi phí vận hành qua các tính năng sản phẩm, hỗ trợ tốt cho phòng máy của mình.