Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

FSHARE.VN – Tháng vàng nâng VIP Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Chào mừng Đại Lễ Kỷ Niệm Quốc Khánh 2/9, từ ngày 01/09/2014 đến ngày 30/09/2014 Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare.vn thực hiện chương trình “FSHARE.VN – THÁNG VÀNG NÂNG VIP”.

Quý khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Fshare.vn và có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị trong vòng quay số chung cuộc: IPhone 5s 16GB, Voucher mua sắm của các thương hiệu thời trang danh tiếng Levi’s, Nike, Adidas, Voucher dùng Buffet hải sản tại nhà hàng 5 sao và hàng chục giải khuyến khích dành cho những khách hàng trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình Fshare.vn sẽ dành tặng hơn 1.000 phần quà cho những khách hàng may mắn. Khách hàng sẽ thực hiện vòng quay may mắn để có cơ hội nhận được 1 trong 6 món quà từ chương trình bao gồm: Ba lô, Mũ bảo hiểm, Bộ bình trà, Ly sứ, Áo mưa Voucher Fshare.vn ... Đây là những món quà ý nghĩa, thay lời cám ơn đến Quý khác h hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ Dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức giao dịch mua tài khoản VIP Fshare.vn thông qua: Các cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn, Baokim.vn, Payoo.vn, 123Pay.vn.... Hoặc bằng hình thức nạp thẻ cào điện thoại (Mobifone, VinaPhone, Viettel), thẻ Zing (VNG)... trực tiếp trên website www.fshare.vn.

Để xem chi tiết thể lệ và cách thức tham gia chương trình, khách hàng vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ: