Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Phát code Closed Beta - Hiệp Khách Hành trên CSM Click Ngày đăng: 09-11-2016

Hiệp Khách Hành đã tự tin chính thức ra mắt Closed Beta làng game Việt vào đúng 10h00 ngày 8/11. Nhân dịp này, game hỗ trợ tân thủ tại phòng máy để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu thuận lợi.

Cập bến Việt Nam với định vị “Bước đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt”, được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D hiện đại tạo hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, thú cưng/thú cưỡi độc đáo, hệ thống thần binh đặc sắc, ký lân tí ảo diệu… cùng dàn hiệp khách đình đám trong game sẽ làm nên sức hút riêng biệt cho Hiệp Khách Hành. Các hiệu ứng kỹ năng, di chuyển hoặc tiểu tiết cảnh sắc cũng thêm lung linh bởi hiệu ứng flash.

Người chơi Hiệp Khách Hành có thể lựa chọn một trong hai loại hình nhân vật Cuồng Đao hoặc Kiếm Khách với tạo hình nam-nữ để trải nghiệm game. Tận dụng kỹ năng về hiệp khách giang hồ, kiến thức trận hình trong chiến thuật đánh theo lượt, am tường tâm pháp cũng như biết cách phối hợp sức mạnh của thú cưng, thú cưỡi,… sẽ giúp người chơi sẽ có một hành trình khám phá Hiệp Khách Hành nhiều bất ngờ và kịch tính.

Phòng máy thân thiện VNG sẽ có 1 món quà tặng gửi đến toàn thể game thủ tại Hiệp Khách Hành phòng máy, với những vật phẩm hỗ trợ, góp phần giúp game thủ dễ dàng chinh phục game trong thời gian tân thủ.