Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Công bố kết quả cuộc thi Ngày đăng: 01-01-1970

Kính thưa Quý Chủ phòng máy,

Suốt tháng 12/2011 vừa qua, chương trình " Thử tài cùng CSM 5.0" đã mang đến cho các vị Chủ phòng máy những cơ hội để trổ tài và chứng tỏ bản lĩnh quán xuyến phòng máy , cơ hội để trải nghiệm một phiên bản CSM 5.0 hoàn toàn mới - đột phá hơn, hoàn thiện hơn. Và quan trọng nhất là có cơ hội rinh những " Lộc Xuân" thật hoành tráng về cho phòng máy  .

Sau 4 tuần tranh tài qua hai phần thi  " Tìm hiểu CSM 5.0"Trải Nghiệm CSM 5.0"  với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn đã có hàng ngàn Chủ phòng máy nồng nhiệt tham gia. Giải thưởng của chương trình sẽ được căn cứ theo thể lệ như sau:
1. Chủ phòng máy bắt buộc tham gia đầy đủ và hoàn tất 2 phần thi " Tìm hiểu CSM 5.0"" Trải nghiệm CSM 5.0"
2. Chủ phòng máy bắt buộc phải triển khai/ cập nhật ít nhất 5 game trong danh sách games mà BTC yêu cầu mới xem là hợp lệ

Tiêu chí trao giải:

- Phòng máy hoàn tất phần thi " Tìm hiểu CSM 5.0" có số điểm cao nhất trong thời gian ngắn nhất tính đến giây.
( Nếu có nhiều phòng máy trùng kết quả giải thưởng ưu tiên trao cho người tham gia chương trình sớm nhất)

Căn cứ vào các tiêu chí trao giải như trên, BTC xin chúc mừng 126 vị Chủ phòng máy tài ba nhất có tên dưới đây đã xuất sắc hoàn tất 2 phần thi và giành về những giải thưởng giá trị từ BTC






Thu hút hàng ngàn lượt Chủ phòng máy tham gia trong khuôn khổ giải thưởng 1081 giải do BTC đề ra. Tuy nhiên, chỉ có 126 phòng máy xuất sắc hoàn tất đúng và đầy đủ cả 2 phần thi theo thể lệ quy định. Do vậy, BTC quyết định trao 1 giải Đặc Biệt, 10 giải Nhất, 20 giải Nhì và 94 giải Ba  cho các phòng máy tham gia hợp lệ. Tất cả các phòng máy có tên trong danh sách vui lòng xem hướng dẫn thủ tục nhận giải tại đây.

BTC rất tiếc vì đại đa số các phòng máy tham gia còn lại đều chưa hoàn tất phần thi " Trải nghiệm CSM 5.0" để dành lấy cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn. Tuy nhiên, sẽ còn rất nhiều cơ hội trong thời gian tới với quy mô hoành tráng hơn, nội dung phong phú hơn và giải thưởng hấp dẫn hơn dành cho tất cả các phòng máy đã để lỡ cơ hội trong chương trình " Thử tài cùng CSM 5.0" lần này.

Cùng tham gia thảo luận về chương trình tại đây


CSM Đồng hành cùng phòng máy của bạn

Trân trọng,

CSM Product