Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Nhanh tay sở hữu màn hình cong SamSung giá thấp nhất thị trường Ngày đăng: 01-04-2016

Quý chủ phòng máy thân mến, 

Trong thời gian qua, rất nhiều phòng máy đã tham gia Trợ Giá Sốc để sở hữu sản phẩm màn hình cong SamSung 27'' LS27E5100CS/XV. Sản phẩm này đã mang lại nhiều lợi ích đến chủ phòng máy và game thủ. Đặc biệt ở 1 số quán net, việc sử dụng màn hình cong song song với màn hình phẳng đã giúp game thủ có thêm nhiều lựa chọn hơn so với các quán net khác.

Với những tính năng tiện ích dành cho game thủ, góp phần giúp hình ảnh thêm sắc nét, chế độ đặc biệt dành riêng cho game thủ khi tham gia game, sản phẩm hiện đang được nhiều phòng máy trên toàn quốc ưa chuộng. Đặc biệt, với góp phần của chương trình Trợ Giá Sốc, với hỗ trợ mua sản phẩm với giá cả thấp nhất thị trường, cùng với ưu đãi miễn chi phí vận chuyển, màn hình cong SamSung 27'' LS27E5100CS/XV đã phổ biến tại các phòng máy. 

Chương trình sẽ kết thúc sau ngày 10/04/2016, với số lượng có hạn. Hãy nhanh tay sở hữu ngay màn hình cong SamSung 27'' LS27E5100CS/XV, sử dụng để cảm nhận những tính năng hữu ích, tuyệt vời dành cho phòng máy của mình.

Xem thêm chi tiết chương trình tại đây