Hoạt động & Tin tức

[27/09/2014] HNKH tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Với mục tiêu tri ân khách hàng, những phòng máy internet trên cả nước đã gắn bó, tin dùng sản phẩm CSM trong suốt thời gian qua. Đồng thời giới thiệu, tư vấn và trải nghiệm thực tế về công nghệ CSM Boot (Phần mềm quản lý phòng Net không ổ cứng). Thứ 7, ngày 27/09/2014 Nhóm vận hành và phát triển sản phẩm CSM đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. .

BTC hội nghị chân thành cảm ơn tất cả quý chủ phòng máy trên địa bàn tỉnh đã dành thời gian quý báu của mình đến tham gia buổi giao lưu, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới của CSM.

Bên cạnh đó, khách hàng đến với hội nghị còn được tham gia trò chơi, bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn như: Đồng Hồ CSM, màn hình LCD, loa, chuột, bàn phím và đặc biệt là xe máy Wave RSX.

Phòng máy may mắn trúng thưởng xe Wave RSX

Cảm ơn quý chủ phòng máy đã đồng hành, tin dùng phần mềm quản lý CSM và hi vọng sẽ tiếp tục được phục vụ quý phòng máy trong thời gian tới.

Nằm trong chuỗi Hội Nghị Khách Hàng VNG 2014, đồng hành cùng sự kiện VNG 10 - Đón nhận thách thức và nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và tin dùng phần mềm quản lý CSM. Ngày 27/09/2014, công ty VNG đã tổ chức hội nghị khách hàng VNG 2014 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đến tham dự hội nghị, BTC hội nghị hân hoan chào đón gần 1.000 chủ phòng máy, đại diện cho các phòng máy tại địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài việc được giới thiệu, tư vấn về những tính năng mới của CSM, phòng máy còn được trải nghiệm về công nghệ CSM Boot (công nghệ quản lý phòng máy không ổ cứng do chính con người VNG phát triển). Bên cạnh đó khách hàng đến tham dự hội nghị còn được tặng rất nhiều quà tặng hấp dẫn, được ưu đãi Esale và được tặng tài khoản VIP miễn phí dành cho 2 game đang HOT nhất trên thị trường game hiện nay: 9K Truyền Kỳ và 3Q - Củ Hành.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của hội nghị vừa qua: