Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Tổng kết tuần 2 - Ngày đăng: 01-01-1970

Lại một tuần nữa trôi qua, chương trình “Đoạt trứng Gunny vàng 9999”, của chúng ta đã trải qua hơn 20 ngày tranh đua sôi nổi giữa các phòng máy trên toàn quốc.

Và sau đây, chúng tôi xin gửi đến Quý chủ phòng máy danh sách 5 phòng máy đang dẫn đầu tuần thứ 2 của cuộc thi “Đoạt trứng Gunny vàng 9999”

Top 5 phòng máy đang dẫn đầu

"Đoạt trứng Gunny vàng 9999”

( Tính từ ngày 12/02 đến ngày 02/03)

 

Tâm điểm của bảng xếp hạng tuần này chính là phòng máy Ngọc Trang. Chỉ trong vòng 1 tuần, phòng máy tại tỉnh Bến Tre đã xuất sắc vươn lên đánh bật phòng máy netkimdung ra khỏi Top 5, đồng thời đẩy phòng máy Trung Nguyên xuống vị trí số 5. Sự soán ngôi ngoạn mục này khiến cho cuộc thi "Đoạt trứng vàng" của chúng ta trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Và dự đoán rằng, bất ngờ sẽ còn tiếp diễn tới tuần sau bởi hiện nay điểm số tích lũy giờ chơi của các phòng máy trong Top 5 có chênh lệch không lớn lắm.

Cơ hội hiện nay chia đều cho tất cả các phòng máy. Xin hãy chắc rằng phòng máy của Quý vị không đứng ngoài cuộc chơi này. Ngay từ bây giờ quý vị có thể đăng ký tham gia chương trình thi đua tích lũy giờ chơi dành cho phòng máy từ ngày 12/02 đến ngày 12/03, do Webgame GunnyOnline  và CSM – phần mềm quản lý hàng đầu Việt Nam cùng phối hợp tổ chức.

- Xem chi tiết “Đoạt trứng Gunny vàng 9999”